Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng tham gia các khoá học của học viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phản hổi những ý kiến đóng góp của học viên
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm và telesale trước và sau khoá học
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng + KPI + 5% doanh thu. Tổng thu nhập: 8-12 tr/ tháng
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Đào Tạo)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn