Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Đào Tạo)
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng tham gia các khoá học của học viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phản hổi những ý kiến đóng góp của học viên
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm và telesale trước và sau khoá học
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Lương cứng + KPI + 5% doanh thu. Tổng thu nhập: 8-12 tr/ tháng
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F